Một vài ý tưởng trang trí nội thất cho phòng ngủ nhỏ


Không phải phòng ngủ “bé bằng lỗ mũi” nào cũng tạo cho người khác cảm giác khó chịu, không dễ chịu. Chỉ cần chúng ta biết cách thức tân trang nội thất, bạn sẽ tạo nên 1 căn phòng “nhỏ nhưng có võ” đấy.

Bạn đã biết mẹo trang hoàng nội thất phòng ngủ căn hộ chung cư nếu như bạn sở hữu những căn hộ chung cư nhỏ tí chưa?

Kết quả hình ảnh cho giường sắt

Bạn đã biết bí kíp tân trang nội thất cho phòng ngủ nhỏ nhắn chưa?

Cùng Uyên Khang tham khảo những gợi ý sau nhé.

Dùng sơn tường cùng với tông màu sáng​ sẽ trợ giúp căn phòng đẹp và thanh lịch. Vả lại sơn tường cùng với tông màu trắng​ sẽ mang lại cảm giác nới rộng cho căn phòng. Bạn có thể lựa chọn màu trắng, màu be hay màu ghi, màu vàng kem để làm đẹp nội thất cho phòng ngủ của chính mình.

Màn cửa ​cũng là 1 trong những yếu tố khả năng cao sẽ khiến cho căn phòng của bạn nhìn thoáng rộng hơn. Những rèm cửa với những gam màu ngọt ngào trắng, vàng kem, hồng đào,… Với họa tiết hoa cỏ tung bay bên cửa sổ vừa giúp che chắn ánh nắng, vừa giúp bạn có một phòng ngủ lãng mạn, nên thơ hơn.

Thay vì sử dụng những cái giường sắt giá rẻ tphcm, bạn có thể dùng giường tầng sắt tphcm để sử dụng tối đa nhiều không gian hơn.

Kê sát giường ngủ vào góc tường giúp bạn tận dụng đến mức độ tối đa được không gian trong phòng. Bên cạnh đó bạn có thể tiết kiệm khoảng trống dưới gầm giường để đựng đồ.

Sử dụng tủ âm tường sẽ hỗ trợ bạn tận dụng đến mức độ tối đa môi trường cho phòng ngủ tí xíu. Vừa hỗ trợ bạn cất giữ đồ đoàn, vừa hỗ trợ môi trường gọn ghẽ, sạch sẽ hơn.​ Đây chính là một trong những bí quyết có khả năng hỗ trợ sửa chữa vấn đề của phòng ngủ nhỏ xíu.

Trang bị tủ đầu giường giúp bạn cất trữ những đồ một cách gọn ghẽ. Chính là nơi bạn có thể để những lọ hoa giấy ở đầu giường hay những cây đèn ngủ. Tạo môi trường thư giãn đúng nghĩa giúp bạn cảm nhận thấy thư giãn hơn khi bước chân vào phòng.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thêm cho mình những ý tưởng trong việc trang hoàng phòng ngủ nhỏ xíu. Chúc bạn có được tuyệt phẩm mỹ mãn.​

Related Post